ความคืบหน้าการดำเนินงาน

โถงทางเข้า (Entrance Hall)

พื้นปูกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน โดดเด่น สร้างความอลังการให้บริเวณทางเข้าสนามกอล์ฟ แบ่งส่วนต้อนรับ จำหน่ายกรีนฟี บัตรแคดดี้และบัตรรถกอล์ฟ เป็นโถงปรับอากาศ ฝ้าเพดานสูงโปร่ง สร้างความโล่ง สะดวกสบาย มีเก้าอี้ที่นั่งสำหรับพักผ่อนสนทนากับเพื่อนสมาชิกก่อนออกรอบ หรือหารือธุรกิจ

ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า - ห้องอาบน้ำ (Locker Rooms)

ปรับปรุงภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า (Locker) ใหม่ทั้งส่วนของสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ สะอาดสะอ้านสะดวกสบาย ติดเครื่องปรับอากาศ มีน้ำอุ่นและน้ำเย็นให้บริการ ประตูห้องอาบน้ำเป็นกระจกนิรภัย (Tempered Glass) ตู้เก็บของ (Locker) สวยงาม สุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

หลังคา (Roof)

หลังคา (Clubhouse Roof) งามสง่าด้วยกระเบื้องสีเขียวเข้ม สะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นธรรมชาติและความสดชื่น เคลือบวัสดุกันน้ำซึม ฝ้าเพดานปรับปรุงให้ทันสมัย โปร่งสบายตา ระเบียงรอบด้านเน้นเอกลักษณ์ความภูมิฐาน เพิ่มมุมมองบนระเบียงได้ 180 องศา ชมความงามสนาม RSU Vista Golf Course ได้รอบด้าน

เส้นทางสัญจรภายใน (Golf Course Path)

ปรับปรุงเส้นทางสัญจรภายในสนามกอล์ฟใหม่ บดอัดวัสดุแน่นเหนียว ปรับพื้นผิวเรียบเสมอ กว้าง 2.5 เมตร นำท่านสนุกสนานอย่างเต็มที่ ด้วยความสะดวกสบาย ตลอดระยะทาง 4 กิโลเมตรของเส้นทางสัญจรภายใน

พบกับนวัตกรรมทางการศึกษาที่หลุม 4

“นวัตกรรมทางการศึกษานี้ จะทำให้ลดขยะที่ย่อยสลายยาก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

ปรับปรุงเส้นทางสัญจรภายในสนามกอล์ฟใหม่ บดอัดวัสดุแน่นเหนียว ปรับพื้นผิวเรียบเสมอ กว้าง 2.5 เมตร นำท่านสนุกสนานอย่างเต็มที่ ด้วยความสะดวกสบาย ตลอดระยะทาง 4 กิโลเมตรของเส้นทางสัญจรภายใน

เพิ่มปริมาณต้นไม้ (Planting Trees)

ปลูกต้นไม้รายล้อมบางด้านเพื่อสร้างอุปสรรค (Obstruction) สำหรับการเล่นกอล์ฟ ปรับภูมิทัศน์ให้งดงามพรางอาคารบริการ และสิ่งก่อสร้างในสนาม Golf สร้างความร่มรื่นให้ผู้เล่น

พร้อมปรับเปลี่ยนระบบพลังงานทดแทน (Renewable Energy)

เตรียมแผนงานปรับเปลี่ยนการใช้กระแสไฟฟ้าไปสู่ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Energy) เพื่อการประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่าย รักษ์โลกมากขึ้น สร้างความคุ้มค่าในการบริหารสนามกอล์ฟ

ความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้มาใช้บริการ (Safety First)

ติดตั้งระบบไฟฟ้าฉุกเฉินในทุกสถานที่ที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่น และเป็นประจำ สม่ำเสมอ รวมทั้งติดตั้งระบบสายล่อฟ้า และระบบป้องกันฟ้าผ่ามาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรม มีรัศมีการป้องกันตลอดทั่วทั้งสนาม Golf ให้ความปลอดภัยสูงสุด ลดความเสียหายแก่อาคารสถานที่ และการอยู่กลางแจ้ง

Night Golf

เตรียมพร้อมให้บริการ Night Golf ในปีพุทธศักราช 2566 อีกไม่นานเกินรอ RSU Vista Golf Course สนามกอล์ฟแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีระบบ Night Golf จะสามารถกลับมาให้บริการสมาชิกและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ และต้องการหลีกเลี่ยงแสงแดด ท่านจะได้สนุกสนานกับการเล่นกอล์ฟมากขึ้น ตลอดทั้งวัน จะมีการปลูกพืชป้องกันแมลงและยุง ที่สร้างความรำคาญยามค่ำคืน